Saturday, 20 April 2024

สมัครไอจี วิธีสมัคร IG ลงทะเบียน Instagram

23 May 2021
4885

Instagramนั้นอย่างที่ทุกคนทราบเลยว่าเป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมติดเทรนด์ทั่วโลกคงไม่มีใครไม่รู้จัก Instagramที่ให้เราได้สามารถติดตาม การใช้ชีวิตของดาราหรือบุคคลที่เราชื่นชอบได้บนไอจีStory ของเขาว่าใน 24 ชั่วโมงนี้เขาไปที่ไหน ทำอะไร ได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเราที่เป็นผู้ใช้งานเองก็สามารถสร้าง Storyหรือ Memoryในการโพสต์รูปภาพสวยๆ หรือแม้กระทั้งซื้อขายผ่านทาง Instagramการสร้างวีดีโอ การสร้างเพจให้ความรู้ เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่มีความหลากหลาย

ในด้านของผู้ประกอบการแน่นอน Instagramก็เป็นช่องทางหนึ่งที่มีผู้คนทั่วโลกใช้งานถือว่าเป็นตลาดที่ดีอีกตลาดหนึ่งสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ยิงแอดโฆษณา และสามารถสร้างแบรนด์ และสร้างการรับรู้ โดยการใช้ภาพสวยๆ เจาะองค์ประกอบของสินค้าแบบขายของ แต่ไม่รู้สึกว่าขาย ถ้าภาพสวยจริง มักขายของได้ด้วยตัวมันเองโดยไม่ต้องใช้เนื้อหาเยอะแยะมากมาย หลายๆคนประสบความสำเร็จกับการขายของผ่าน Instagramแล้วมากมาย สามารถสร้างรายได้ เลี้ยงครอบครัว เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ไม่แพ้ ShopeeLazadaถ้าท่านพร้อมสมัครใช้งานแล้ว เรามาดูวิธีการสมัคร Instagramด้วยโทรศัพท์มือถือง่ายๆ เลยดังนี้

  1. เข้ามาที่แอพพลิเคชั่น Instagramที่หน้าแรก จากนั้นให้คลิกที่ สมัครใช้งาน ด้านล่างตาม
  1. ให้ท่านทำการเลือกประเภทบัญชีของท่านโดยมี สอง ประเภท คือ มืออาชีพและส่วนตัว ถ้าท่านเลือกส่วนตัวให้กดถัดไปตามที่ท่านได้เลือก
  1. ให้ท่านกรอก ชื่อผู้ใช้งาน สำหรับบัญชีของท่าน เมื่อท่านกรอกเสร็จให้กดถัดไปไปได้เลย
  1. ให้ท่านกรอก รหัสผ่าน สำหรับบัญชีของท่าน เมื่อท่านกรอกเสร็จให้กดถัดไปได้เลย
  1. ขั้นตอนสุดท้ายให้ท่านกด สมัครใช้งานให้เสร็จสมบูรณ์ ส่วนรายละเอียดต่างๆท่านสามารถไปกรอกย้อนหลังได้ ตามภาพ
  1. การสมัครเสร็จสิ้นท่านสามารถเข้าใช้งาน Instagramได้เลย เพียงแค่เรารูปโปรไฟล์ ให้เหมาะสม